Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, 73 trần duy hưng là phòng khám đi đầu với dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng để trao gửi sức khỏe và niềm tin. Đây chính là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Thế nhưng, giữa hàng trăm các phòng khám bệnh khác nhau, thật khó để mà có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ an toàn, không hề lừa đảo và có thể đáp ứng được các yêu cầu khám chữa bệnh của mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà nội một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại thành phố Hà Nội.

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa như thế nào ?. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà nội, 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội nằm tại vị trí trung tâm của thành phố, chính là nơi cắt của rất nhiều các tuyến đường khác nhau với mật độ giao thông dày đặc. Bằng bất cứ phương tiện giao thông nào, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới phòng khám. Từ đó, người bệnh không phải mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc đi lại trong quá trình khám chữa bệnh.
Những năm gần đây, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm ra những giải pháp tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho mọi người. Chính vì thế, bên cạnh mô hình chữa bệnh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi còn mang tới các dịch vụ chăm sóc tiện nghi, hiện đại nhất.
Là một trong phòng khám đầu tiên xây dựng theo mô hình chuẩn. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đang rất thành công trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng theo đúng tiêu chuẩn, đồng thời, đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người bệnh, từ đó nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.

Quy mô an toàn giống như bệnh viện công

Với quy mô an toàn cùng tiêu chí quan trọng, tất cả các phòng khám cần phải đạt được, suy cho cùng, mọi bệnh nhân khi tới bất kỳ cơ sở y tế nào cũng mong muốn được khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất. Do đó, những năm qua, phòng khám đa khoa Thiện Hòa vô cùng chú trọng tới tiêu chí này và luôn cố gắng hoàn thiện thật tốt.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh như: nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội...Hầu hết các bác sỹ ở đây đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên cả nước. Đồng thời, họ từng có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn Hà Nội. Không ít các bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa từng tu nghiệp ở nước ngoài và có cơ hội tiếp xúc với các kiến thức y khoa học tiên tiến và trang thiết bị y tế hiện đại.

Với quan điểm: lương y như từ mẫu của y bác sỹ phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn tận tình lắng nghe và chăm sóc chu đáo, ân cần nhất. Đồng thời, mọi quy trình khám chữa bệnh đều được tiến hành một cách tỉ mỉ và cẩn thận với mong muốn đem lại hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất.
Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đang áp dụng rất nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại trong việc khám chữa bệnh như: 
Liệu pháp kháng virus tăng cường gene PDT-S giải quyết dứt điểm sùi mào gà
Kỹ thuật phục hồi gen DHA công nghệ Mỹ…
Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT
Kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
Máy điều trị viêm vùng chậu đa chức năng
Kỹ thuật kéo dài dương vật công nghệ Châu Âu
Thủ thuật chỉnh hình bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc LAS
Thủ thuật giảm mẫn cảm thần kinh lưng dương vật thế hệ mới
Hệ thống điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS…

Chất lượng dịch vụ 5 sao

Không chỉ mong muốn nhanh chóng chữa khỏi bệnh mà hấu hết các bệnh nhân đều khao khát được nghỉ dưỡng và điều trị bệnh trong môi trường đầy được tiện nghi, thoải mái và sang trọng giống như khách sạn 5 sao. Hiểu được mong muốn này, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã cố gắng xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh không chỉ khâu khám chữa mà còn nghỉ ngơi. Điều này sẽ tạo ra tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi tới đây. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn nâng cao hiệu quả chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, sảnh chờ tới lượt khám cũng được thiết kế ghế sofa, ti vi, wifi miễn phí, sách báo để giúp người bệnh và người thân của họ giảm bớt về áp lực cũng như chờ đợi.
Với tiêu chí tất cả vì người bệnh, các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn chú trọng các giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân, nhằm mang tới cho họ sự thoải mái và tin tưởng. Chính vì thế, mỗi khi có nhu cầu nào đó, người bệnh có thể ngay lập tức liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và chia sẻ.

Chăm sóc người bệnh tận tâm như người thân 

Một trong những nỗi sợ hãi của không ít bệnh nhân đó là thiếu thân thiện của các bác y bác sỹ và nhân viên của phòng khám đa khoa Thiện Hòa không chỉ cố gắng trau dồi năng lực nghiệp vụ mà còn có đạo đức nghề nghiệp. Từ đó, cống hiến hết mình cho sức khỏe của bệnh nhân và giúp họ thoải mái, tự tin trong suốt quá trình chữa bệnh.
Nếu người bệnh gặp khó khăn, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất mà còn kịp thời đưa ra những lời động viên chân thành để bạn có thể sớm vượt qua được sự tự ti và mặc cảm, yên tâm chữa bệnh cho thật tốt. Đến với phòng khám Thiện Hòa, người bệnh sẽ cảm nhận thấy rất rõ một không gian khám chữa bệnh ấm áp như chính ngôi nhà của mình và các bác sỹ là người thân thiết trong gia đình.
Ngoài ra, nếu chưa có thời gian để ghé qua phòng khám thì bạn có thể liên hệ thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên website, các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan về vấn đề sức khỏe và đưa ra những lời khuyên tốt nhất.
Trên đây là những giới thiệu về phòng khám đa khoa Thiện Hòa, hy vọng có thể giúp bạn có thêm thông tin bổ ích và đưa ra những quyết định sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post