Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Nhận xét về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

Bài viết sau đây sẽ trả lời một số câu hỏi về phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không? Có chất lượng không?... Rất nhiều câu hỏi có lượng tìm kiếm trên google rất cao. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp toàn bộ những đánh giá về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, có địa chỉ 73 trần duy hưng của những người đã đến khám tại đây. Để giúp người bệnh có cái nhìn đúng đắn về phòng khám, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1/ Tổng quát về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có địa chỉ 73 trần Duy Hưng-Cầu Giấy- Hà Nội. Đây chính là vị trí trung tâm của thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển, tìm kiếm của người bệnh ở khắp các tỉnh thành.
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có một trong những đơn vị y tế xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn y tế quốc tế tại Việt Nam. Để có thể đạt được điều đó phòng khám đã không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sỹ đầu ngành mà còn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng, thoải mái cho người bệnh mỗi khi thăm khám. Chính vì thế, mà thời gian qua phòng khám đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều người bệnh khu vực Hà Nội nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. 
Nhiều người bệnh không chỉ tín nhiệm mà còn tích cực review nhận xét phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, chia sẻ những kinh nghiệm khám tại phòng khám cho bạn bè, người thân hoặc những người có ý định thăm khám tại đây. Từ đó phòng khám ngày càng được nhận có nhiều bệnh nhân đã tin tưởng giao sức khỏe của mình cho các bác sỹ phòng khám. 
Để không phụ lòng tin của người bệnh, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hết mình, mang đến địa chỉ uy tín, tin cậy, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

2/Đánh giá phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Phòng khám khoa Thiện Hòa Hà Nội có địa chỉ 73 trần duy hưng đều là những bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao, đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn.
Các bác sĩ, chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức… Hiện tại, Phòng khám có các bác sĩ đảm nhiệm từng chuyên khoa như sau:

BS: Giang Văn Phú, phụ trách chuyên môn và đảm nhiệm chuyên khoa ngoại của phòng khám.
BS: Nguyễn Huy Hợp, phụ trách chuyên khoa phụ sản – KHHGĐ 
BS: Đỗ Thị Hạnh, phụ trách chuyên khoa nội 
BS: Phạm Văn Luận, phụ trách chuyên khoa đông y 
BS: Vũ Ngọc Lâm, phụ trách Phòng xét nghiệm

3/Nhận xét về chi phí khám chữa bệnh ở phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Hiện nay, có rất nhiều người lo ngại việc khám và điều trị bệnh tốn kém nên không đi khám. Những trường hợp có đi khám lại ham rẻ thì tìm đến các cơ sở y tế kém chất lượng dẫn đến bệnh không chữa khỏi còn mang theo bên mình. Đây là cách suy nghĩ sai lầm cần được loại bỏ. Khi bị bệnh tốt nhất nên đến tìm các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để khám và điều trị.
Bạn đang băn khoăn không biết đi khám ở đâu? Bạn có thể đến bệnh viện lớn, nếu như không có thời gian và không muốn chờ đợi thì hãy đến phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội sẽ làm hài lòng bạn. Chi phí thậm chí có thể thấp hơn các bệnh viện công lập.

4/Cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất phòng khám 

Cơ sở vật chất tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội được đánh giá là hiện đại so với các phòng khám khác. Phòng khám được thiết kế với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, có không khí trong lành nhờ vào hệ thống máy lạnh luôn cung cấp khi sạch cho toàn bộ phòng khám.
Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị y tế, máy móc hiện đại, phục vụ cho chẩn đoán và điều trị ngoại trú. Có thể giúp bệnh nhân chăm sóc khỏe toàn diện, phù hợp với nhu cầu của những người muốn sử dụng dịch vụ y tế chất lượng, đẳng cấp.

5/ Những hạng mục điều trị tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay. Những phương pháp này đều là những phương pháp đã được được áp dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới. 
Hiện tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa áp dụng các bệnh như:
Bệnh nam khoa: viêm bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt....
Bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung...
Bệnh xã hội: vô sinh nữ, vô sinh nam...

6/ Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Với thế mạnh về cơ sở vật chất được đầu tư rất đồng bộ, khang trang, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y tế phát triển, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đem đến cho người dân sự an tâm.
Phòng khám cũng là nơi điều trị các bệnh như: Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã 

Bước 1: Đăng ký khám tại bàn tiếp đón
Đây là bước đầu tiên mà các bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được các nhân viên tiếp đón một cách nhiệt tình và hướng dẫn bệnh một cách cụ thể.

Bước 2: Khám, chữa bệnh cùng các bác sỹ chuyên khoa
Bệnh nhân yêu cầu khám chữa gì, sẽ được nhân viên hướng dẫn đến phòng khám bệnh về chuyên khoa.

Bước 3: Sau khi khám một cách cụ thể và chi tiết, các bác sỹ sẽ nói rõ bệnh cho bệnh nhân đồng thời cùng phương pháp điều trị một cách triệu để rõ ràng.

Bước 4: phát và lĩnh thuốc
Kết thúc quá trình khám, bác sỹ sẽ kê đơn thuốc để bệnh nhân mua thuốc.

7/ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có tốt không ?

Trước khi đến khám, rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không?. Để trả lời câu hỏi này sau đây là một số ưu điểm vượt trội của phòng khám đa khoa Thiện Hòa để bạn tham khảo:
Yếu tố làm nên thương hiệu Thiện Hòa là đội ngũ bác sỹ nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm, từng công tác và làm việc tại bệnh viện lớn.
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được trang bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, giúp việc khám và chữa bệnh trở nên đơn giản và chính xác hơn.
Chi phí: Thiện Hòa tuyệt đối không có trường hợp nhận phong bì như các cơ sở khác và công khai rõ ràng chi phí bệnh để người bệnh nắm rõ.

Cách đăng lý lịch hẹn khám ngoài giờ ở phòng khám đa khoa Thiện Hòa 
Thời gian khám theo yêu cầu: bệnh nhân chọn khung giờ khám theo lịch khám dịch vụ là 8h-20h tất cả các ngày trong tuần.
Gia khám dịch vụ hẹn giờ trước: chi phí khám dịch vụ hẹn giờ trước phụ thuộc vào hạng mục bệnh nhân chọn khám. Bệnh nhân sẽ không phải mất phí khám ban đầu cũng như có thể được hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám nếu có mã ưu đãi tại phòng khám.

8/Nhận xét của người bệnh về phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thế, khách quan về phòng khám đa khoa Thiện Hòa sau đây chúng tôi gửi đến bạn đọc lời nhận xét đánh giá của người bệnh sau khi khám và điều trị tại phòng đa khoa Thiện Hòa.  Đã rất nhiều bệnh nhân chia sẻ, đánh giá tốt về phòng khám đa khoa Thiện Hòa. 

Chị  N 31 tuổi quê Nam Định chia sẻ: tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung từ lâu, chữa nhiều nơi nhưng đều không khỏi, may mà bạn bè giới thiệu đến phòng khám đa khoa Thiện Hòa khám chữa ở đây được vài tháng, thấy bệnh đã thuyên giảm đi rất nhiều. Ngay cả chồng tôi cũng mắc bệnh hẹp bao quy đầu, cũng đến đây khám, và điều trị một cách hiệu quả. Tôi cũng yên tâm.

Chị V 30 tuổi quê Thanh Hóa chia sẻ rằng, vợ chồng tôi hiếm muộn, chữa nhiều mà không ăn thua gì cả. Chúng tôi thử đến phòng khám đa khoa Thiện Hòa.
Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp người bệnh biết được Phòng khám đa khoa Thiên Hòa Cầu Giấy Hà Nội có chất lượng không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ trực tiếp thông qua đường dây nóng 1900.2525.73 - 0389252573.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post