Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có uy tín không ?


Tại thời điểm hiện tại có rất nhiều cơ sở y tế tư nhân được đánh giá cao, tiêu biểu phải kể đến là phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Phòng khám được từ năm 2010 đã chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, mỗi năm giúp được giảm thiểu sự quá tải của hệ thống của bệnh viện công lập.
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chuyên điều trị các bệnh như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội... Phòng khám còn áp dụng các thành quả của khoa học cũng như công nghệ tiên tiến của thế giới. 

Tổng quát về phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được xây dựng và thành lập bởi lãnh đạo
Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được xây dựng bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, tâm huyết với nghề. Phòng khám được sở y tế Hà Nội cấp giấy phép và liên tục gặt hái được.

1/Vị trí địa lý

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được thành lập bởi nhiều chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Phòng khám có địa chỉ 73 trần duy hưng, phòng khám cung cấp dịch vụ khám đa dạng. Các bệnh chuyên khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội...Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h-20h hàng ngày

2/Sứ mệnh của phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa không chỉ góp phần làm giảm tải lượng người bệnh cho các bệnh viện công mà còn hướng tới một dịch vụ khám chữa bệnh một cách toàn diện, đạt được chuẩn quốc tế với những người y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.
Định hướng của ban lãnh đạo là xây dựng phòng khám chữa bệnh vượt trội tại thành phố Hà Nội, đây là điểm khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân trong thành phố và ngoại thành
Bệnh viện đa khoa Thiện Hòa luôn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất y tế hiện tại đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó những người bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa đến kết quả khám chữa bệnh chuẩn xác và hiệu quả.

3/Lĩnh vực khám và chữa bệnh 

Bệnh viện Thiện Hòa Hà Nội là cơ sở khám chữa trị bệnh chuyên khoa như: nam khoa, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa...
Bệnh nam khoa: phòng khám điều trị các bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao da quy đầu, viêm quy đầu, bệnh viêm bàng quang, bệnh viêm niệu đạo....
Bệnh phụ khoa: viêm cổ tử cung, buồng trứng, cổ tử cung...
Bệnh xã hội: bệnh giang mai, bệnh mào gà, herpes sinh dục, bệnh lậu...

4/ Nhận xét về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội

Với mong muốn đem lại chất lượng của một cơ sở y tế là nhu cầu chính đáng của hầu hết mỗi bệnh nhân. Chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa ngày càng được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và ủng hộ, thể hiện qua các khía cạnh như sau:

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao: những bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều là những người được tuyển chọn, đảm bảo là người có nhiều năm tuổi đời, tuổi nghề, từng qua các vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bệnh nhân đánh giá cao về năng lực chuyên môn của bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa cũng được lòng người bệnh về thái độ tư vấn nhiệt tình, đưa ra phác đồ chữa trị hiệu quả, với mức chi phí hợp lý cho từng các bệnh cụ thể.

Cơ sở vật chất khang trang: với mong muốn đem lại cho bệnh nhân không gian riêng tư và thoải mái và thoáng đãng, bệnh viện đa khoa Thiện Hòa có diện tích khá rộng và đầy đủ các phòng như: 
Phòng cấp cứu: được hoạt động 24/7, người mắc bệnh được nằm phòng có thoáng đãng, sạch sẽ và có sự riêng tư.

Phòng siêu âm: đây là phòng có dịch vụ siêu âm đa dạng như siêu âm tuyến vú, siêu âm khớp, xương, ổ bụng... cho kết quả phát hiện hình ảnh rõ nét nhất.
Phòng tiểu phẫu: phòng thủ thuật vô trùng và các thiết bị y tế đảm bảo được tiệt trùng khuẩn trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng chờ: người mắc bệnh có thể đọc báo, xem ti vi, lướt web trong không gian rộng rãi.
Công nghệ chữa trị hiện đại, tiên tiến: tất cả các thiết bị y tế và công nghệ điều trị tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến triển trên thế giới. Đây cũng là một trong các yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy hiệu quả khám chữa bệnh lên cao, khẳng định chất lượng dịch vụ của phòng khám Thiện Hòa.

  • Liệu pháp kháng virus tăng cường gene PDT-S giải quyết dứt điểm sùi mào gà
  • Kỹ thuật phục hồi gen DHA công nghệ Mỹ…
  • Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT
  • Kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Máy điều trị viêm vùng chậu đa chức năng
  • Kỹ thuật kéo dài dương vật công nghệ Châu Âu
  • Thủ thuật chỉnh hình bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc LAS
  • Thủ thuật giảm mẫn cảm thần kinh lưng dương vật thế hệ mới
  • Hệ thống điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS…

Phác đồ khám điều trị bệnh tại bệnh viện đa khoa Thiện Hòa 

  • Bước 1: bạn sẽ đặt lịch kiểm tra trực tuyến hoặc đăng ký khám trực tiếp tại quầy hướng dẫn.
  • Bước 2: y bác sỹ kiểm tra lâm sàng và chỉ dẫn một số xét nghiệm.
  • Bước 3: Bác sỹ sẽ chẩn đoán và đưa ra quy trình phù hợp cho người mắc bệnh, nếu người bệnh đồng ý mới thực hiện điều trị bệnh.
  • Bước 4: chữa bệnh theo quy trình đã thỏa thuận.
  • Bước 5: người mắc bệnh cần tái khám theo lời căn dặn của bác sỹ.

Bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối 

Dịch vụ 1 bác sỹ- 1 bệnh nhân với phác đồ khám và chữa trị bệnh riêng biệt, bảo đảm bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ tất cả vấn đề với y bác sỹ.
Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của người mắc bệnh đều được giữ kín, bệnh viện đa khoa không bao giờ tiết lộ cho bên thứ ba biết nếu không được sự cho phép của bệnh nhân.

Chi phí và khám chữa hợp lý phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Toàn bộ chi phí khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều được thu theo danh mục, niêm yết minh bạch và tuân thủ các quy định của bộ y tế và bộ công thương.
Sau quá trình thăm khám, thầy thuốc sẽ đưa ra quy trình chữa trị và các giá thành khám chữa dự kiến để bệnh nhân có thể chọn lựa cách chữa trị thích hợp nhất với điều kiện kinh tế và nguyện vọng của người bệnh.

Hy vọng với chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc nắm rõ được chi tiết cụ thể về phòng khám đa khoa Thiện Hòa có uy tín không?. Để bạn đọc nắm rõ cụ thể chi tiết một cách tổng quan nhất.

 

 


 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post