Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Có nên khám phòng khám đa khoa Thiện Hòa không ?


Hiện nay, phòng đa khoa Tkhám hiện Hòa đang dần trở thành một trong những địa chỉ thăm khám bệnh được rất nhiều người lựa chọn, bởi quy trình khám bệnh một cách nhanh chóng, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và theo dõi một cách chặt chẽ. Thế nhưng, đi kèm với chất lượng dịch vụ, mức chi phí thăm khám tại đây cũng có phần cao hơn bệnh viện công. Do đó, có nên khám phòng khám đa khoa Thiện Hòa không là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm.

Có nên khám phòng khám đa khoa Thiện Hòa không?

Trước đây, các bệnh viện công luôn là địa chỉ mà rất nhiều người lựa chọn khi thăm khám và chữa bệnh. Tuy nhiên, với một số bất cập như chất lượng khám chữa bệnh bị giảm sút, quá tải, thủ tục rườm rà, phức tạp luôn khiến người bệnh mệt mỏi nhất là các trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm, trẻ nhỏ. Hiện nay, có rất nhiều người đã lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín vì: 

  • Quy trình khám nhanh chóng, không cần phải chờ đợi để mua phiếu khám vì khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn khám qua website hoặc số điện thoại Hotline.
  • Bạn có thể lựa chọn bác sỹ thăm khám theo mong muốn.
  • Tiết kiệm được thời gian, phù hợp với các đối tượng, gia đình có công việc bận rộn.
  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tuyệt đối
  • Chăm sóc sức khỏe tận tâm, chu đáo 
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trong quá trình và sau điều trị
  • Tư vấn chăm sóc và phòng ngừa bệnh cùng lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp

Thế nhưng, không phải phòng khám nào cũng có thể làm được. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có những ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tận tâm, tận lực, lắng nghe từng triệu chứng.
  • Phòng khám trang bị đầy đủ công nghệ, trang bị kỹ thuật hiện đại.
  • Cơ sở vật chất mới, sạch sẽ và thoáng mát.
  • Đáp ứng được nhiều dịch vụ y tế như: phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, khám chuyên khoa.
  • Đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo đúng yêu cầu của bộ y tế.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: người bệnh được tư vấn, chăm sóc chu đáo trước, sau khám.
  • Phòng hỗ trợ nhiều giải pháp thanh toán: bảo hiểm, thẻ ngân hàng...
  • Có chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.
  • Người thăm khám có thể tìm hiểu các chi phí dịch vụ khám chữa bệnh trước khi tiến hành điều trị.
  • Dịch vụ y tế được các ban ngành kiểm duyệt nghiêm ngặt.
  • Có giấy phép hoạt động.
  • Thường xuyên tổ chức các chuyên đề, hội thảo nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội từ các khâu thăm khám đến điều trị, phòng khám đa khoa Thiện Hòa là địa chỉ khám chữa bệnh giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, tiết kiệm được thời gian và tránh được tình trạng mệt mỏi, không phải chờ đợi hay lây nhiễm chéo nhiều bệnh lý khác.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không ?

Hiện nay,rất nhiều bệnh nhân còn ngại ngùng đến phòng khám, e dè đến khám và băn khoăn không biết phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không?. Với phương châm dịch vụ: sức khỏe của bệnh nhân là hàng đầu phòng khám đa khoa Thiện Hòa có những ưu điểm vượt trội nhất như:

Đội ngũ y bác sỹ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa có chuyên môn cao, trình độ cao, được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ tại nhiều trường y danh tiếng trong và ngoài nước . Hơn nữa, trong quá trình công tác, các bác sỹ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình.

Thời gian khám bệnh linh hoạt: đây là một trong những ưu điểm nổi bật của phòng khám. Phòng khám thực hiện khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính bao gồm cả ngày lễ, ngày nghỉ. Thời gian khám bệnh linh hoạt mang lại rất nhiều nhiều thuận lợi cho bệnh nhân đặc biết là những người bệnh rộn với công việc, họ vẫn có thể chủ động đến khám và điều trị.

Thủ tục nhanh gọn: thủ tục thăm khám tại phòng khám thường diễn ra rất nhanh chóng, có nhân viên hướng dẫn. Ngoài ra, nam giới có thể đăng ký lịch khám trước qua mạng để khám không cần xếp thời gian chờ đợi lâu cũng như ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bệnh nhân.
Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối: mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được giữ bí mật một cách tuyệt đối nếu người bệnh có nhu cầu. Điều này giúp bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết công khai

Chi phí khám chữa bệnh là một trong những vấn đề khiến cho nhiều nam giới lo lắng khi khám chữa bệnh nam khoa tại các Phòng Khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội. Tuy nhiên, khi đến khi đến với hòng Khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết rõ ràng với mức thu theo đúng quy định do Sở Y Tế ban hành.

Hơn nữa, người bệnh sẽ được thông báo mức chi phí phải trả trước khi tiến hành điều trị rồi mới quyết định có tiến hành điều trị hay không giúp người bệnh có thể an tâm và chủ động hơn trong khám và điều trị bệnh
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post