Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội có chất lượng không?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa (địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội) là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa với các chuyên môn như khám chữa bệnh bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng, kế hoạch hóa…

Vậy Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội có chất lượng không? Có tốt không? Có nên tới khám chữa bệnh tại đây không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về chất lượng dịch vụ y tế của Phòng khám thì nên tham khảo ngay những tư vấn dưới đây.

Chất lượng Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa được biết đến là một trong những phòng khám tư nhân luôn đi đầu trong cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Phòng Khám đã và đang không ngừng cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng máy móc, trang thiết bị, cải thiện cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ y bác sĩ chất lượng để xứng đáng là một trong những địa chỉ tin cậy, giúp cho bệnh nhân yên tâm chữa trị mà không phải lo lắng vấn đề nào.

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội hoạt động hợp pháp

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội là địa chí khám chữa bệnh đa khoa, trực tiếp hoạt động dưới sự giám sát và cấp phép của Sở Y tế Hà Nội với mục đích chăm sóc và bảo vệ sưc khỏe của người dân, giúp giảm tải bệnh nhân ở các bệnh viện công lập.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn lấy yếu tố sức khỏe của bệnh nhân làm mục tiêu để hoạt động hàng đầu, tất cả vì sức khỏe người bệnh. Với quy mô xây dựng rộng lớn, có đầy đủ các chuyên khoa, bác sỹ giỏi, cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

- Chất lượng đội ngũ y bác sỹ

Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Phong kham da khoa Thien Hoa Cau Giay Ha Noi là nơi quy tụ đông đảo các y bác sĩ, các chuyên gia giỏi, có bằng cấp cao, được đào tạo bài bản. Tất cả được đào tạo trong nước và ngoài nước và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp nâng cao hiệu quả chất lượng khám chữa bệnh. Hiện phòng khám đang quy tụ một số bác sỹ như:

+ Đại Tá, Bác sỹ chuyên khoa cấp I Vũ Ngọc Lâm, Trưởng phòng chuyên khoa xét nghiệm tại Phòng khám Thiện Hòa có hơn 50 năm công tác trong lĩnh vực xét nghiệm.

Bác sỹ chuyên khoa Nội I Hoàng Ngọc Sinh, Phó Giám đốc phụ trách nghiệp vụ Y khoa phòng khám Thiện Hòa, có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa.

+  Bác sỹ Trần Thị Ánh, trưởng phòng phụ khoa của phòng khám Thiện Hòa, có hơn 40 năm khám điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh…

+  Bác sỹ Nguyễn Thị Phương Hồng là BSCKI, có hơn 30 năm kinh nghiệm khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa phụ sản – KHHGĐ…

+  Bác sỹ Nguyễn Thị Thanh Bình, chuyên gia sản phụ khoa, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh phụ khoa, kế hoạch hóa…

+  Bác sỹ Lê Anh Việt, chuyên khoa ngoại, Đại tá quân đội, Bác sỹ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa.

-  Chất lượng hệ thống trang thiết bị y tế

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội là địa chí khám bệnh được chú ý đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tất cả nhập khẩu tại nước ngoài. Toàn bộ dụng cụ y tế đều được vệ sinh và khử trùng tuyệt đối, đảm bảo an tòan, giúp nâng cao chất lượng.

- Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7, miễn phí

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hiện đang cho xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 thông qua hình thức chat, số hotline nhằm mục đích hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, dễ dàng đặt hẹn theo trong các khung giờ rảnh, dễ dàng chọn lựa bác sĩ thăm khám và tư vấn dự trù chi phí,…

Đặc biệt thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến, tất cả các câu hỏi luôn được trả lời bởi các chuyên gia tư vấn có chuyên môn cao, tạo cảm giác thoải mái để trao đổi với chuyên gia tư vấn, không còn e ngại hay xấu hổ.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Khi khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Cầu Giấy Hà Nội, người bệnh không lo bị chặt chém, tất cả các khoản phí bất hợp lý, được niêm yết và công khai theo quy định của Sở Y tế. Bệnh nhân cũng được bác sỹ báo phí trước khi điều trị.

- Chăm sóc tận tình, chu đáo

Tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội, người bệnh sẽ được tư vấn và hướng dẫn cực kì tận tình, giúp bạn không còn hoang mang, nhất là những người lần đầu đến khám bệnh. Quy trình khám và điều trị bệnh được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn, thủ tục khám chữa đơn giản tiết kiệm thời gian mọi người.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp người bệnh biết được Phòng khám đa khoa Thiên Hòa Cầu Giấy Hà Nội có chất lượng không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ trực tiếp thông qua đường dây nóng 1900.2525.73 - 0389252573.

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post