Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội nơi gửi sức khỏe

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội là một trong những phòng khám tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Phòng khám đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển và càng ngày càng nâng cao chất lượng cùng với sự tin tưởng và đánh giá từ người bệnh nhất là khu vực Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí tốt nhất khiến người bệnh tin tưởng như đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi từ các bệnh viện lớn, các trang thiết bị phục vụ quá trình khám chữa bệnh hiện đại và vô khuẩn, sạch sẽ, tư vấn ân cần với nhiều ưu đãi khi đăng ký sớm với bác sỹ trực tuyến.

Đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội 

Để có thể kể đến một số yếu tố quyết định chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa được nêu sau đây

-Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên khoa

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa là nơi hội tụ nhiều các bác sỹ chuyên khoa được đào tạo chuyên ngành và có ít nhất kinh nghiệm hơn 20 năm và có những biện pháp chữa trị cho bệnh nhân tốt, ngoài việc điều trị các bác sỹ cũng có vai trò trong việc ổn định được tâm lý cho bệnh nhân để quá trình điều trị bệnh hiệu quả.

-Trang thiết bị y tế hiện đại

Toàn bộ máy móc thiết bị hiện đại của phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… cho nên quá trình thăm khám và chữa bệnh luôn nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. Phòng khám áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại hiệu quả nhất để việc điều trị bệnh được hiệu quả.

----> CLICK TƯ VẤN

-Thời gian hoạt động tại phòng khám

Hiện nay phong kham da khoa Thien Hoa có địa chỉ 73 Trần Duy Hưng và luôn được người bệnh đánh giá cao về thời gian hoạt động tốt trong thời gian phù hợp với các phòng chức năng hoạt động liên tực trong ngày, các ngày lễ và cuối tuần 24/7 và đội ngũ bác sỹ tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục.

-Vi trí trắc địa tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa 

Hiện nay phòng khám đa khoa Thiện Hòa sau 10 năm đi vào hoạt động vẫn luôn có địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội giúp việc người bệnh có thể di chuyển một cách thuận tiện hơn trên các tuyến xe bus, xe máy, ô tô...giúp cho người gia, chị em phụ nữ mang thai tiện di chuyển dễ dàng.

-Chi phí khám chữa bệnh

Bảng chi phí tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa được công khai từng danh mục và đúng với quy định của bộ y tế đưa ra, các khoản người bệnh làm các thủ tục thêm sẽ được ghi rõ, phòng khám cam kết không có tình trạng hối lộ, đút lót để tranh dành vị trí.

-Bảo mật thông tin bệnh nhân

Hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được phòng khám bảo mật và tuyệt đối không cung cấp ra bên ngoài, nếu được sự đồng ý của người bệnh chúng tôi mới tiết lộ cho bạn.

-Lĩnh vực hoạt động thăm khám tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Với hơn 10 năm hoạt động đến nay, phòng khám luôn mở rộng các lĩnh vực hoạt động như: 
Hoạt động thăm khám phụ khoa: Các vấn đề bệnh lý như viêm phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo, u xơ tử cung, tắc ống dẫn trứng... đều các lĩnh vực chuyên khoa tại phòng khám.

❌ Dịch vụ thăm khám các bệnh liên quan đến sức khỏe nam giới như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm, liệt dương, các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu...

❌Hoạt động trong các lĩnh vực khám chữa bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

❌ Các bệnh xã hội như bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục..,

❌ Bệnh về hậu môn trực tràng: bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn…

❌ Tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ

❌ Các bệnh khác như hôi nách

Cam kết và quyền lợi của người bệnh khi đến với phòng khám

Một số chia sẻ của người bệnh sau khi đến với phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Đa số người bệnh sau khi đến với phòng khám đều hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, thậm chí còn giới thiệu, đánh giá cho bạn bè, người thân địa chỉ này... Điều đó cho thấy chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa sau từng ấy năm vẫn không thay đổi và ngày càng hoàn thiện hơn.

Trường hợp anh Minh Tuấn (Đông Anh) đã từng điều trị bệnh lậu tại phòng khám 73 Trần Duy Hưng Hà Nội đã để lại ý kiến phản hồi về phòng khám: “Do một lần quan hệ mà không sử dụng bao cao su, không may tôi đã bị mắc bệnh lậu, qua tìm hiểu tôi có tới phòng khám Thiện Hòa để khám và điều trị, sau khi được thăm khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa mà bệnh của tôi đã được điều trị dứt điểm, tôi hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại đây, rất cảm ơn đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đã nhiệt tình điều trị cho tôi”

Trên đây là những thông tin về chất lượng, sự uy tín của phòng khám đa khoa Thiện Hòa, nếu còn những thắc mắc nào khác cần được giải đáp hãy tới phòng khám Thiện Hòa tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng, cầu giấy, Hà Nội hoặc số  1900.2525.73–0389252573 để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn và giải đáp cho bạn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post