Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa-địa chỉ khám bệnh uy tín

Từ lâu phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã trở thành một trong những địa chỉ khám bệnh uy tín tại Hà Nội. Phòng khám có địa chỉ 73 Trần Duy Hưng Hà Nội, để biết thêm thông tin về dịch vụ và chi phí khám tại đây, bài viết sau chúng tôi chia sẻ cho mọi người cùng nắm rõ nhé.

Xem thêm:  https://medium.com/@binhyen/ph%C3%B2ng-kh%C3%A1m-73-tr%E1%BA%A7n-duy-h%C6%B0ng-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-%C4%91%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-v%C3%A0ng-ch%E1%BB%AFa-b%E1%BB%87nh-ecb158ab603c

Tổng quát về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội 

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Thiện Hòa chính là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thiện Hòa chuyên điều trị các bệnh như: nam khoa, bệnh xã hội, phụ khoa... và còn nhiều bệnh khác, trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám nhận được không ít phản hồi từ các bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa- phương châm và tôn chỉ hoạt động

Điều đáng nói ở đây là phòng khám đa khoa Thiên Hòa muốn xây dựng và theo đuổi đó chính là xây dựng được môi trường sống an toàn, khỏe mạnh của người dân. Không chỉ là với những người dân sinh sống trong khu vực nội thành Hà Nội mà còn là mở rộng các tỉnh thành lân cận.

Với mục tiêu và nguyện vọng đấy, phòng khám đa khoa Thiện Hòa không ngừng phát triển về mọi mặt từ dịch vụ đến chất lượng, theo nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ y học đến hỗ trợ tuyên truyền giáo dục sức khỏe cho người dân biết bảo vệ sức khỏe của mình

Mọi hoạt động của phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì thế mà mang đến sự hài lòng cho tất cả những người đã tin tưởng và thăm khám tại Thiện Hòa.

Đội ngũ nhà sáng lập phòng khám đa khoa Thiện Hòa đều xuất phát từ những bác sỹ, y sĩ, y tá. Với nhiều năm trong nghề, tâm huyết của những người có đam mê cùng với đó là sự cống hiến công sức của mình cho đất nước, muốn đem tất cả những tâm huyết của những người có đam mê, muốn cống hiến công sức của mình cho đất nước, muốn đem tất cả những kiến thức đã học và tích lũy dần đề phục vụ nhân dân. Chính vì nhận thấy rằng, sức khỏe của người dân là quan trọng nhất, học xứng đáng nhận được sự chăm sóc tốt hơn, hoàn thiện hơn để có cuộc sống người dân khỏe mạnh. Chính vì điều đó, họ đã quyết tâm xây dựng một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt nhất để đưa dịch vụ y tế gần đến với sự hoàn mỹ.

Từ đó, phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đã ra đời và hoạt động trở thành trung tâm y tế, địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại Hà Nội và được đông đảo người dân tin tưởng trao gửi niềm tin vào phòng khám.

Các nguồn lực của phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Chính từ những tâm nguyện, mong ước để người dân được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, ban lãnh đạo Thiện Hòa sẵn sàng đầu tư những nguồn lực tốt nhất cho phòng khám, ngay từ đầu phòng khám đa khoa đã được trang bị gần như hoàn thiện về các nguồn lực cơ bản, sẵn sàng tạo ra những dịch vụ y tế tốt nhất để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khám chữa bệnh cao cho người bệnh.

Cơ sở vật chất 

Với quy mô và cơ sở vật chất là cái đầu tiên và dễ dàng nhận thấy được nhất thiết khi đến với phòng khám. Tọa lạc trên diện tích nằm ngay trung tâm thành phố, phòng khám đa khoa Thiện Hòa có đầy đủ các phòng ban như: khu tiếp đón, điều trị... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Tổn quan cơ sở hạ tầng của phòng khám được đầu tư xây dựng mới khang trang hiện đại đã tạo ra môi trường thăm khám đạt chuẩn 3 sao, đây là những tiêu chí luôn được đảm bảo tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa. 

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được sử dụng đều được nhập khẩu nguyên chiếc, đồng bộ từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới và đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực hiện với những kỹ thuật điều trị mới một cách tốt nhất và đem lại hiệu quả cao.

Đội ngũ cán bộ y tế

Là trái tim của phòng khám cũng như là niềm tự hào của phòng khám đa khoa Thiện Hòa. Đội ngũ cán bộ y tế không chỉ là những y bác sỹ, nhân viên hỗ trợ có chuyên môn cao và được đào tạo một cách bài bản mà còn là những người có tâm huyết với nghề, có y đức và luôn cố gắng hết mình vì bệnh nhân. 

Những con người có chung một tâm huyết, ý chí là điểm chung gắn kết với đội ngũ cán bộ y tế phòng khám đa khoa Thiện Hòa trở thành một thể thống nhất và luôn đoàn kết, nỗ lực hết lòng để tự phát triển cá nhân cũng như phát triển tập thể một cách vững mạnh.

Ngoài ra, nghiệp vụ chuyên môn giỏi, đội ngũ cán bộ y tế phòng khám đa khoa Thiện Hòa cũng để lại không ít những ấn tượng sâu sắc với bệnh nhân, đó là sự thông cảm, ân cẩn, tận tình và chia sẻ, luôn coi bệnh nhân như đúng người nhà của chính mình mà hết lòng phục vụ.

Quy trình khám chữa bệnh 

Luôn hướng tói sự hoàn hảo nhất và giảm bớt được những thủ tục mà không cần thiết, quy trình thăm khám tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội được thiết kế chuyên nghiệp và hoàn thiện. Thủ tục một cửa nhanh gọn luôn có nhân viên hướng dẫn riêng dành cho từng bệnh nhân đến làm việc, giúp cho tiến trình dịch vụ một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Để có thể giúp cho bệnh nhân có nhiều thời gian nói chuyện với bác sỹ về những vấn đề chưa hiểu rõ, phòng khám thực hiện thăm khám 1 bác sỹ- 1 bệnh nhân- 1 nhân viên hỗ trợ, mọi thông tin bệnh án đều được cá nhân hóa và bảo mật một cách tuyệt đối. Không có sự nhầm lẫn thường thấy tại các cơ sở y tế khác, đồng thời, phòng khám luôn đa dạng hóa lợi ích cho bệnh nhân khi họ có yêu cầu chăm sóc một cách đặc biệt.

Trải qua một tiến trình thành lập và phát triển, phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và đáng tin cậy, được nhiều bệnh nhân tín nhiệm, đến đây bệnh nhân sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post