Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Bị xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý tình dục phổ biến ở nam giới, nhất là đối tượng thanh thiếu niên mới lớn hay những nam giới mới quan hệ lần đầu hoặc người thường xuyên thủ dâm. Vậy xuất tinh sớm có chữa khỏi được không, bị xuất tinh sớm có chữa dứt điểm được không? Đây là 1 trong những câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm, để có được câu trả lời chính xác, bạn nên tham khảo phân tích sau đây.

Xem thêm:

https://kienthucykhoa.edu.vn/threads/phong-kham-da-khoa-thien-hoa-ha-noi-lua-dao-benh-nhan-la-hoan-toan-sai.304773/

 

Theo các bác sỹ Phòng khám đa khoa Thiện Hòa, khi nam giới mắc xuất tinh sớm ở mức độ nặng, tần suất xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, khả năng thụ thai sẽ bị ảnh hưởng. Nguyên nhân là bởi bệnh lý nam khoa này khiến phản xạ xuất tinh kém dần, dương vật nhạy cảm hơn, xuất tinh sẽ không chuẩn như mong muốn. Ngoài ra xuất tinh sớm để lâu sẽ là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nam khoa khác.

Bị xuất tinh sớm có chữa khỏi được không?

Theo các chuyên gia thì xuất tinh sớm mặc dù nguy hiểm nhưng nó hoàn toàn có thể khắc phục  được, hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như đi chữa sớm kịp thời, chữa đúng phương pháp và điều trị tại các địa chỉ uy tín. Vì thế thay vì quá lo lắng với tình trạng bệnh của mình thì nam giới nên chủ động đến các phòng khám chuyên khoa gần nhất để được bác sĩ chuẩn đoán chính xác, từ đó có phương pháp chữa trị tối ưu và hiệu quả.

Tuy nhiên xuất tinh sớm có chữa dứt điểm được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng mức độ bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, phương pháp chữa trị và phòng khám điều trị của người bệnh. Do đó nam giới càng sớm khám và điều trị thì tỷ lệ chữa khỏi bệnh càng cao. Tránh để lâu, kéo dài bệnh nặng sẽ khó chữa hơn.

Chữa khỏi xuất tinh sớm tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa

Bác sỹ cho rằng, thường dương vật của nam giới sẽ có tầm 3-5 dây thần kinh mẫn cảm, nhưng ở nam giới mắc xuất tinh sớm thì số lượng dây thần kinh mẫn cảm này sẽ lên đến 8-9 dây, thậm chí là 13 dây. Điều này dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm,  khiến người bệnh không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình, thời gian xuất tinh quá sớm.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI ra đời giúp giải quyết tận gốc căn nguyên gốc rễ gây bệnh xuất tinh sớm. Kỹ thuật cho phép định vị chính xác vị trí của các dây thần kinh mẫn cảm ở trên lỗ sáo quy đầu và thân dương vật. Qua đó dựa vào mức độ xuất tinh sớm cũng như tình trạng phân bổ của các dây thần kinh mẫn cảm của từng người mà tiến hành chặn dây thần kinh dương vật mẫn cảm đó bằng dao nhập khẩu.

Thủ thuật giúp  làm giảm thiểu số lượng dây thần kinh mẫn cảm, đồng thời làm giảm sự mẫn cảm của đầu dương vật, giúp nâng cao khả năng kiểm soát quy đầu cũng như kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới một cách rõ rệt.

Ưu điểm Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI

- Không đau: thủ thuật được thực hiện sau khi đã gây tê nên không gây cảm giác đau đớn tới vùng da và các cơ quan xung quanh, không gây tổn thương.

- Thời gian điều trị ngắn: chỉ tầm 10 phút là có thể hoàn tất thủ thuật.

- Hồi phục nhanh, không cần cắt chỉ: vết mổ thủ thuật nhỏ kết hợp sử dụng chỉ khâu nano tự tiêu, sau 1 tuần là chỉ khâu tự tiêu và tắm bình thường, sau 1 tháng là có thể sinh hoạt.

- Không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho dương vật

- An toàn, không gây biến chứng, kéo dài thời gian quan hệ rõ rệt

- Thủ thuật không giới hạn độ tuổi, chỉ cần bệnh nhân thành niên đủ điều kiện đều có thể áp dụng phương pháp này để điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

- Chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa đã và đang áp dụng thành công Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ PNI vào chữa khỏi bệnh cho hàng vạn người, là địa chỉ tin cậy mà bệnh nhân nên lựa chọn.

Mong rằng với một vài chia sẻ trên, người bệnh có thể biết được bị xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ qua hotline 1900.2525.73 – 0389252573.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post