Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Đánh giá về chất lượng Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội (địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội) là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa, chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, trực tràng hậu môn. Vậy chất lượng phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi ra sao, có tốt không? Những chia sẻ cụ thể sau đây sẽ giúp người bệnh đánh giá chính xác hơn về chất lượng của Phòng khám đa khoa Thiện Hòa.

Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi được sở y tế cấp giấy phép hoạt động, xây dựng dựa trên tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo, của đội ngũ y bác sỹ tận tâm với nghề. Với mục tiêu và phương châm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả  và chính xác nên Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội chú trọng xây dựng mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế, đi đầu tại Hà Nội về hiệu quả điều trị lẫn chất lượng dịch vụ.

>>>  http://phongkhamthienhoa.over-blog.com/phong-kham-73-tran-duy-hung-ha-noi-co-tot-khong

Đánh giá về chất lượng Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi

Chất lượng của Phong kham da khoa Thien Hoa thể hiện qua nhiều yếu tố như:

- Quy tụ nhiên bác sỹ giỏi, kiến thức sâu và tay nghề vững vàng

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội tự hào là nơi tập trung đông y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và nền tảng kiến thức vững vàng, có hàng chục năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn. Đặc biệt đa phần các bác sĩ tại đây đều đã từng có thời gian đi du học ở nước ngoài, được đào tạo kỹ lưỡng cả về kiến thức và kỹ năng chuyên môn tại nhiều bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước…Chính vì thế mà đảm bảo hiệu quả chữa trị cao, giúp rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Các bác sỹ luôn đặt tiêu chí sức khỏe của người bệnh là niềm vui của chúng tôi nên toàn thế đội ngũ chuyên gia tại đây đã và đang ngày một cố gắng lỗ lực hơn nữa để hoàn thành thật tốt sứ mệnh của mình, tận tâm tận lực với người bệnh.

Nhằm mang đến sự yên tâm và hài lòng cho bệnh nhân, các bác sĩ Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi không chỉ tư vấn và giải đáp bệnh lý cho bệnh nhân mà còn sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến và đóng góp của người bệnh để từ đó thay đổi phương thức phục vụ. Hàng năm phòng khám cử  bác sĩ ưu tú sang nước ngoài học hỏi, trau dồi kiến thức và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy, nhanh gọn

Tâm lý chung của bệnh nhân khi đi khám bệnh ở bất cứ cơ sở nào đó là cũng mong muốn tìm được địa chỉ khám chữa hiệu quả và nhanh chóng. Khi đến bệnh viện công thì phải chời đợi, hơn nữa thái độ phục vụ thì không tốt còn phòng khám tư thì sợ chi phí đắt đỏ, sợ bị chặt chém hay vẽ bệnh lấy tiền... khiến bệnh nhân có tâm lý dè chừng.

Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi được biết đến là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa chính quy, hợp pháp và uy tín, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát chất lượng thường xuyên nên bệnh nhân có thể yên tâm đây là địa chỉ đáng tin cậy.

Tại Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội tất cả thủ tục khám chữa bệnh được đơn giản hóa tối đa, làm thủ tục chỉ mất vài phút là xong, không phải xếp hàng hay chờ đợi như bệnh viện công. Đặc biệt khi đăng ký khám trước qua mạng sẽ được ưu tiên khám trước.

- Môi trường y tế đạt chuẩn

Là phòng khám được đánh giá đạt chuẩn nên Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đảm bảo cung cấp hệ thống phòng khám hiện đại, khang trang. tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Riêng phòng thủ thuật lẫn các dụng cụ điều trị đều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn, tránh phát sinh viêm nhiễm, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

- Chính sách giá khám chữa bệnh niêm yết

Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi triển khai chính sách phí khám chữa bệnh hợp lý công khai, giúp người bệnh có thể an tâm khám chữa bệnh. Khi điều trị tại đây thì người bệnh hoàn toàn an tâm bởi mọi khoản thu phí đều đảm bảo tính hợp lý, công khai, rõ ràng và niêm yết theo đúng quy định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng đề ra.

Trước khi tiến hành thăm khám thì bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giải đáp chi tiết về từng khoản chi phí để người bệnh nắm rõ, đảm bảo tính trung thực, hợp lý. Nếu bệnh nhân thấy hài lòng và phù hợp với khả năng tài chính của mình thì sẽ tiến hành khám chữa.

Sau khi khám chữa xong, Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi sẽ có xuất hóa đơn rõ ràng cũng như kê khai theo từng hạng mục mà để bệnh nhân dễ dàng đối chiếu. Nếu người bệnh có bất cứ thắc mắc nào sẽ được bác sĩ giải thích chi tiết nhất.

- Giảm 50% gói khám nam khoa

Nhằm tạo điều kiện cho nam giới đi kiểm tra sức khỏe, Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi còn có hỗ trợ ưu đãi chi phí cho người bệnh, giảm 50% chi phí khám  bệnh nếu bệnh nhân đặt hẹn khám trước qua mạng, đặt lịch khám online.

Mong rằng với một vài chia sẻ trên, người bệnh có thể hiểu rõ hơn về chất lượng Phong kham da khoa Thien Hoa Ha Noi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ qua đường dây nóng 1900.2525.73 - 0389252573.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post