Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthienhoa.over-blog.com

Phòng khám 73 Trần Duy Hưng Hà Nội có tốt không?

Phòng khám 73 Trần Duy Hưng Hà Nội có tốt không?, liệu có uy tín hay không đây chính là câu hỏi mà rất được nhiều người bệnh tìm kiếm. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc về một số đánh giá về phong kham 73 Tran Duy Hung Ha Noi có địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phòng khám 73 Trần Duy Hưng Hà Nội 

Phòng khám 73 Trần Duy Hưng Hà Nội đang được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng cũng như chuyên môn và cơ ở y tế được trang thiết bị khang trang đúng như tiêu chuẩn quốc tế song song với đó là sự đánh giá cao của khách hàng vẫn còn là chủ đề xoay quanh như: phòng khám 73 Trần Duy Hưng Hà Nội có tốt không?. Trang thiết bị có hiện đại không?. Những câu hỏi này chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

Chất lượng dịch vụ của phòng khám có tốt không ?

Phòng kham 73 Trần Duy Hưng Hà Nội có địa chỉ 73 Trần Duy Hưng- Cầu giấy- Hà Nội đây là vị trí thuận tiện cho người bệnh đi thăm khám bởi phòng khám chỉ cách bến xe Mỹ Đình khoảng 2km gần trung tâm thương mại Big C Thăng Long.

Khi bạn muốn tìm địa chỉ khám bệnh điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là chất lượng dịch vụ của phòng khám, khi phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn thực hiện theo đúng tiêu chí sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi, phòng khám luôn cam kết mang đến cho người bệnh những chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện chữa bệnh theo cách: 1 bác sỹ- 1 y tá - 1 bệnh nhân, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bác sỹ không quan tâm chăm sóc tận tình nữa.

>>>> CLICK TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị của phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không?

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội luôn là đơn vị đi đầu trong việc bổ xung trang thiết bị y tế tân tiến vào hỗ trợ quá trình chữa bệnh. Tất cả trang thiết bị của phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển về nền y học như: Mỹ, Hàn, Quốc để đảm bảo quá trình chữa bệnh mà không xảy ra sự cố máy móc nào cả.
Cơ sở vật chất của phòng khám được đánh giá là đẹp, sạch sẽ, khang trang nhất các phòng khám tại Hà Nội, chúng tôi xây dựng phòng khám theo đúng tiêu chuẩn châu Âu đem đến thiện cảm cho người bệnh từ cái nhìn đầu tiên.

Đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám giàu kinh nghiệm 

Đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội đều là những bác sỹ có kinh nghiệm, có tiếng trong ngành y được mời từ các bệnh viện lớn trên khắp cả nước như: 
1, BSCK I Vũ Ngọc Lâm, là Đại tá, Bác sĩ chuyên khoa I, Nguyên trưởng khoa xét nghiệm Bệnh viện quân Y 354.

2, BSCK I Phạm Văn Luận, là Bác sĩ chuyên khoa I, Trưởng phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền – Phòng khám đa khoa Thiện Hòa.

3, Đại tá – BSCK I Nguyễn Thị Phương Hồng, Đại tá – BS CK Phụ Sản, Khám chữa bệnh đa khoa, Phó giám đốc Phụ trách nghiệp vụ Y kiêm phụ trách chuyên môn kỹ thuật Phòng Khám đa khoa Thiện Hòa…

Bác sỹ chuyên khoa Sản Trần Thị Ánh, có kinh nghiệm hơn 37 năm trong nghề, chuyên khám chữa bệnh phụ khoa, sản khoa, kế hoạch hóa gia đình.
5, Bác sỹ chuyên khoa Bùi Thị Hằng – chứng chỉ hành nghề do Bộ quốc phòng cấp.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội 

Chi phí thăm khám và điều trị ở mỗi phòng khám sẽ là khác nhau, không có phòng khám nào có thể đưa ra được giá tiền cụ thể cùng với đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

Cơ sở y tế: Khi bệnh nhân lựa chọn nhưng cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí điều trị có thể rẻ hơn bình thường nhưng chất lượng thì không đảm bảo dễ gây ra tình trạng “Tiền mất tật mang”. Những cơ sở cao cấp có thể chi phí đặt hơn nhưng đảm bảo được chất lượng khám chữa bệnh không xảy ra biến chứng về sau.

Phương pháp điều trị: Nếu bệnh tình nhẹ có thể uống thuốc thì chi phí rất thấp, nhưng nếu bệnh tình của bạn nặng phải thực hiện những ca phẫu thuật, sử dụng các thiết bị y tế hiện đại thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn dùng thuốc.

Tình trạng sức khỏe của bạn: Nếu như tình trạng sức khỏe của bạn tốt, chỉ điều trị 1 bệnh thì chi phí sẽ là rẻ nhưng nếu trong người bạn tiềm ẩn nhiều bệnh lý thì chi phí điều trị sẽ là cao.

Chính vì thế, chi phí điều trị bệnh tại phòng khám là bao nhiêu? đã được công khai một cách chính xác tại các website hoặc được các bác sỹ tư vấn nói rõ cụ thể một cách chi tiết nhất.

Nhận xét của bệnh nhân về phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội 

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa Hà Nội được các bệnh nhân đánh giá là một cách chi tiết trong những đơn vị y tế xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn của châu Âu. Tại phòng khám, chúng tôi không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất hay các trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Đội ngũ y bác sỹ đầu ngành được mời từ những bệnh viện lớn trên cả nước về công tác. ngoài ra, phòng khám cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phong cách phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp mang đến sự tin tưởng, hài lòng và thoải mái mỗi khi khách hàng đến với chúng tôi.

Phòng khám Đa Khoa Thiện Hòa Hà Nội có tốt không?

Phòng khám Đa Khoa Thiện Hòa Hà Nội có tốt không? Được nhiều bệnh nhân quan tâm trong thời gian gần đây. Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đưa ra những tiêu chí sau đây giúp khách hàng có thể có đánh giá tốt nhất về Phòng khám:

Phòng khám Đa Khoa Thiện Hòa HN được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế Hà Nội.
Phòng khám quy tụ những bác sĩ chuyên khoa.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển về y học như: Mỹ, Hàn Quốc,.... hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang, xây dựng theo chuẩn Quốc Tế.

Được nhiều bệnh nhân tin tưởng và có đánh giá tích cực về phòng khám.

Chi phí thăm và khám bệnh được niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y Tế.

http://phongkhamthienhoa.vn/

http://namkhoahanoi.vn/phong-kham-nam-khoa-73-tran-duy-hung.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post